PHÚ QUỐC EXPRESS TẠM DỪNG TRUNG CHUYỂN

 

Siêu Tàu Thăng Long Côn Đảo thuộc Công Ty Cổ Phần Tàu Cao Tốc Phú Quốc Express chính thức khai trương chuyến đầu tiên đi Côn Đảo vào ngày 15/5/2024.  Trong thời gian hoạt động những chuyến tàu đầu tiên đã có những thông tin không phải từ phía Phú Quốc Express đã gây bất cập và trải nghiệm không tốt cho quý khách. Công Ty Cổ Phần Tàu Cao Tốc Phú Quốc Express gọi tắt là "Phú Quốc Express" xin phép thông tin tới các quý khách hàng những thông tin chính xác.
Siêu Tàu Thăng Long Côn Đảo (Phú Quốc Express) sẽ khởi hành tại địa chỉ bến như sau:
+ Sài Gòn: Cảng Hiệp Phước Sài Gòn - D10C, Đường D3, Khu CN, Nhà Bè, TP.HCM
+ Côn Đảo: Cảng Bến Đầm - BRVT
Quý khách lưu ý trong thời gian vừa qua đã có những thông tin không chính xác như tàu sẽ khởi hành tại Ga Tàu Bạch Đằng, Quận 1 hay là trung chuyển tại Ga Tàu Bạch Đằng Quận 1 đây là thông tin không đúng. Quý khách cần nắm rõ thông tin để đảm bảo kế hoạch của chuyến đi.
Do đặc thù tại bến cảng Sài Gòn Hiệp Phước xa trung tâm, Phú Quốc Express đã tiến hành bố trí xe trung chuyển để phục vụ miễn phí đối với những khách hàng có nhu cầu như sau:

  1. Đối với hành trình Sài Gòn - Côn Đảo: Dựa theo danh sách khách hàng đã đăng ký xe trung chuyển từ trước, Phú Quốc Express sẽ bố trí số lượng xe trung chuyển phù hợp 

  • Đón tại Công Viên 23/9 quận 1 lúc 5:00 để đi Cảng Sài Gòn Hiệp Phước

  • Vị trí xe đậu chờ: tại trung tâm bến xe bus Sài Gòn, công viên 23/9: nơi đón/trả khách đi Côn Đảo và ngược lại. (tại khu này có giữ xe máy qua đêm, cách công viên 23/9 vài trăm mét).

       2. Đối với hành trình Côn Đảo - Sài Gòn: Dựa theo danh sách khách hàng đã đăng ký xe trung chuyển từ trước, Phú Quốc Express sẽ bố trí số lượng xe trung chuyển phù hợp 

  • Dự kiến tàu cập cảng lúc 17:30-18:00

  • Xe sẽ trung chuyển những khách hàng đã đăng ký trước chở khách về Công Viên 23/9 quận 1

Lưu ý về việc trung chuyển:

  • Quý khách hàng vui lòng liên hệ nơi mua vé để đăng ký xe trung chuyển trước 1 ngày so với giờ khởi hành trên vé

  • Trong 1 ngày so với giờ khởi hành trên vé vui lòng báo với nơi mua vé kiểm tra trước tình trạng ghế trống trên xe trung chuyển để có quyết định đặt vé

  • Quý khách có thể tự di chuyển tới Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, tại cảng Sài Gòn Hiệp Phước hiện nay đã có đầy đủ các hãng xe công nghệ, taxi được bố trí để quý khách có thể di chuyển về lại trung tâm.

Tin liên quan