TỔNG HỢP TẤT CẢ NHỮNG QUÁN ĂN NGON NỖI TIẾNG Ở PHÚ QUỐC.

I - Tổng hợp những Quán Ăn Ngon ở Phú Quốc
Nếu các bạn đi du lịch Phú Quốc mà không biết ăn gì, ăn quán nào ngon thì chuyến du lịch của bạn sẽ kém phần hấp dẫn, để biết về nhưng món ăn đặc sản ở Phú Quốc và những địa chỉ của các quán ăn nhà hàng mình xin chia sẽ với các bạn một danh sách đầy đủ các quán ăn ngon tại Phú Quốc để khi nào đi du lịchPhú Quốc bạn còn biết địa chỉ để đến. Nhắc đến ăn uống ở Phú Quốc thì chợ đêm Dinh Cậu luôn thu hút du khách đến đây ở thưởng thức những món hải sản tươi ngon vào ban đêm, nếu bạn có đi du lịch Phú Quốc thì đừng quên ghé chợ đêm nhé.Và những quán ăn ngon sau đây là được tổng hợp từ chuyến du lịch của tôi, bạn bè và nguồn internet để cung cấp một dánh sách các quán ăn chất lượng, ngon và rẻ tại Phú Quốc cho các ban tham khảo.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Sau đây là danh sách các quán ăn ngon ở Phú Quốc

1. Nhà hàng Cơm Bắc: Số 60- Đường 30/4-TT Dương Đông- Phú Quốc- Kiên Giang. (Ở đây ngoài những món hải sản đặc trưng của Phú Quốc bạn sẽ được thưởng thức hầu hết các món ăn dân dã mang đậm hương vị miền Bắc Bộ như : canh cua đồng đi với cà pháo, thịt luộc đi với mắm tôm, những loại cá kho đi với cơm gạo tấm, đặt biệt là món Gà Rẫy Phú Quốc ở quán này rất chuẩn và rất nhiều món ăn khác nữa..Đến đó bạn sẽ rất hài lòng với một không gian thoáng rộng sạch sẽ, đủ sức chứa cho hàng trăm khách một lúc. Bạn sẽ rất hài lòng với cách phục vụ bình dị mà chân tình ấm áp của nhân viên cũng như chủ quán. Bạn nên gọi trước để đặt bàn gọi món để khỏi phải chờ đợi do quán luôn đông khách : Ms.Quỳnh: 0902315979 (khách lẻ) Mr.Phương: 0886469988 (khách đoàn)
2. Nhà hàng Xin Chào: Nếu bạn tìm một nơi romantic để ngắm hoàng hôn khi dùng bữa tối thì Nhà Hàng Xin Chào là nơi bạn phải ghé khi du lịch Phú Quốc. Nằm cạnh bờ biển gần Chợ Đêm, nhà  hàng với thiết kế kiểu Pháp này bán hải sản Phú Quốc ở tầng trệt và cafe bar rooftop trên lầu, nơi bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh biển của TT Dương Đông. Tuy mới khai trương vào tháng 6/2016, Xin Chào nhanh chóng được nhiều người dân địa phương và du khách biết đến qua các kênh truyền miệng. Ban ngày bạn có thể uống cà phê và ngắm thuyền của các ngư dân đi đánh cá, buổi trưa Xin Chào có các món cơm gia đình, đặc biệt buổi tối nhà hàng nướng hải sản tươi ngoài trời. Vào ban đêm, du khách có thể ngắm các thuyền đi câu mực sáng rực bầu trời. Bạn không thể bỏ lỡ Xin Chào trong chuyến đi Phú Quốc
Địa chỉ : 66 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên GiangXin liên hệ đặt bàn : 0901 283 766 gặp Lan.
3. Quán Phở Thọ: Nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, cách Chợ Đêm Phú Quốc khoảng 100m. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị Phở Hà Thành do đầu bếp hàng chục năm kinh nghiệm chế biến. Nổi trội nhất là hương vị của nước dùng được ninh từ xương cùng với bí quyết lâu năm tạo nên một hương vị thanh-ngọt-đậm đà, cùng với các nguyên vật liêu chế biến tươi ngon sẽ làm nên một bát Phở rất đáng để thưởng thức. Các món phở rất phong phú như: Phở chín, tái, tái chín, tái gân, tái nạm, tái gầu, tái lăn, bắp bò… vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Ngoài ra ở Phở Thọ bạn còn có cơ hội để thưởng thức một đặc sản nổi tiếng đó chính là Gà Rẫy Phú Quốc được chế biến thành nhiều món như: Gà xông hơi, gà tiềm ớt xanh, nộm gà xé, chân gà hấp tàu xì, chân gà rút xương... Không gian rộng rãi thoáng mát lên tới 200 chỗ ngồi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Hãy đến và cảm nhận! Thời gian mở cửa: 24/7Địa chỉ: 77 đường 30/4- Khu phố I, Thị trấn Dương Đông- Huyện Phú Quốc. Liên hệ: 0939 016 699
4. Nhà hàng Vườn Táo: Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang. (bán món gỏi cá trích tuyệt ngon không thể bỏ qua quán này khi tới Phú Quốc, ngoài ra quán còn bán rất nhiều món đặc sản Phú Quốc các bạn tha hồ lựa chọn nhé, đây là số điện thoại chủ quán nếu không biết đường vào quán thì gọi nhé : (0297 3847 008 - 0918 492 821).
5. Nhà hàng Trùng Dương Marina: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Món gỏi cá trính nơi đây rất ngon giá mỗi dĩa 125k/dĩa cũng khá nhiều cá, ngoài ra quán còn có những món hải sản khác như : cơm chiên hải sản, cơm chiên ghẹ 125k/dĩa, lẫu thái 190k/lẫu, ghẹ rang me,..)
6. Nhà hàng Zen: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Quán này rất lịch sự cách bày trí món ăn hấp dẫn, món ăn khá ngon, giá cả phải chăng, là một lựa chọn dừng chân ăn uống khi đi du lịch Phú Quốc).
7. Quán ăn Lê Giang: 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Nổi tiếng với các món ăn sáng như : Bánh canh ghẹ, hủ tiếu tôm mực, hai món này ở đây cực ngon nên thưởng thức nhé)
8. Quán bánh canh chả cá Quốc Anh: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Quán cập khách sạn Thăng Long, quán này là quán lề đường nổi tiếng với món bánh canh chả cá rất ngon).
9. Buffet sáng ở Hotel Hương Biển: 01 Võ Thị Sáu, KP2, Dương Đông, Phú Quốc. (Buffer sáng ở đây rất ngon với nhiều món Á, Âu lẫn lộn ăn buffer sáng nơi đây rất tuyệt vời hoặc ăn đêm trên sân thượng, có thể đặt buffer sáng mà không cần mướn phòng, giá phòng ở đây hơi cao từ 1tr3 đến 2tr /phòng nên mình không ở đây, mình chỉ đặt buffer ăn sáng thôi có thể gọi theo số này để đặt ĐT: 0297.3846.113)
10. Quán Gia Tường: 54 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. (Quán này không bán hải sản mà chỉ bán các loại đặc sản rừng Phú Quốc, có rất nhiều món lạ và ngon bạn nên thưởng thức một lần)
11. Quán Nghêu Sò Ốc Hến: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Quán này bán tất cả món hải sản tươi ngon với giá cả bình dân).
12. Quán Nghêu Sò Phú Quốc: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Quán này bán tất cả các món hải sản có khung cảnh đẹp giá cả bình dân là địa điểm ăn hải sản hoặc nhậu là hết sẩy)
13. Bún riêu Đức Tấn: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (Quán này bán bún riêu rất ngon giá rẻ, đối diện nhà hàng Zen)
14. Quán Bún Kèn Út Lượm: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. (gần ngã 3 Hùng Vương, quán này nổi tiếng với món bún kèn, bùn kèn là một món ăn lạ và rất ngon bạn nên thưởng thức thử)
15. Quán hải sản Nhớ: "nằm trong chợ đêm Dinh Cậu" - Võ Thị Sáu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang(quán chuyên bán về các món hải sản nghêu, sò, ốc, hến, giá cả khá rẻ và rất ngon nêu đi chợ đêm Dinh Cậu hãy chọn quán này dừng chân nhé).
16. Biên Hải Quán: Hải Sản Bờ Biển - Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Đây là địa điểm ăn uống khá ngon và rất rẻ nếu bạn tham quan thắng cảnh Mũi Gành Dầu thì ghé quán này thưởng thức nhé).
17. Ốc 343: 343 Đường 30 Tháng 4, Khu Phố 1, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Quán này ăn rất ngon miệng rất rẻ so với chợ đêm luôn, rất nhiều món hải sản rất ngon).
18. Quán Thế Thịnh: Phở Bò Gia Truyền Nam Định - Ngã tư Trần Hưng Đạo - Đường 30/4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Quán nổi tiếng với món phở rất tuyệt vời 40k/tô đủ loại phở như : tái, nạm, gân, viên)
Đây là 18 quán ăn ở Phú Quốc bạn cần tham khảo trước khi đi du lịch Phú Quốc, hầu như các quán ăn và nhà hàng ở Phú Quốc đều rất đa dạng về hải sản và sau đây mình giới thiệu một số món hải sản ở Phú Quốc để cho các bạn biết và vào nhà hàng để thưởng thức nhé.- Gói cá trích: đây là một món đặc không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc.- Cơm chiên ghẹ: món ăn khá nổi tiếng hầu hết du khách nào cũng muốn thưởng thức khi đến Phú Quốc.- Gỏi xoài ốc giác: thịt ốc luộc sau đó thái sợ trộn cùng xoài bầm, vị chua ngọt của món gỏi khá đặc biệt.- Mực om nước mắm: mực nhỏ nguyên con đem om nước mắm Phú Quốc với đường thốt nốt, món có vị mặn mặn ngọt ngọt ăn với cơm trắng hết sẩy.- Canh chua cá bớp: món dân dã nhưng rất ngon.- Nấm tràm: được chế biến rất nhiều món nhưng chỉ được ăn vào mùa mưa vì mùa mưa nấm mới mộc.- Nhum nướng: mở hành khá ngon.Và còn rất nhiều món mà mình không kể hết mình chỉ kể một số món đặc trưng tại Phú Quốc cho các bạn tham khảo nếu có thiếu sót thì các bạn thông cảm nhé.

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC ĐI PHÚ QUỐC
 
du lich phu quoc - nam du - hon son - ha tien - kien giang 

Phòng vé: Kiên Giang Island Travel
Địa chỉ: Số 41 Phạm Hùng, Phường Vĩnh Bảo, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Đặt vé: 0903 681 059 - 0915 119 488
Hotline: 0903 681 059
Email: kiengiangislandtravel@gmail.com

Instagram  Facebook  Pinterrest  Twitter  Youtube

Tin liên quan